ĐẢO CỒN CỎ

Một thiên đường hoang sơ tuyệt đẹp, nơi thiên nhiên hùng vĩ mở ra tầm mắt với cánh rừng nguyên sinh huyền bí và hải sản quý hiếm... Đây là điểm đến lý tưởng cho những người khao khát thoát khỏi nhịp sống ồn ào, hối hả và khói bụi của thành phố, để tìm đến một góc trời yên bình, nơi có không gian thoải mái để tận hưởng và suy ngẫm về vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Và không có nơi nào khác mà chúng ta đang nhắc đến ngoài Đảo Cồn Cỏ.
 

ĐẢO CỒN CỎ Ở ĐÂU ?

Đảo Cồn Cỏ, một viên ngọc nằm sâu trong lòng biển, cách xa đất liền, thuộc huyện Cồn Cỏ của tỉnh Quảng Trị, nằm cách cảng Cửa Việt, huyện Gio Linh, khoảng 15 hải lý. Đảo có hình dạng tròn tròn nhẹ nhàng, với diện tích khoảng 4 km2 và chu vi 8 km. Độ cao của đảo dao động từ 5-30 mét so với mặt nước biển. Ngoài việc là một điểm đến du lịch, Đảo Cồn Cỏ còn mang trong mình tâm huyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia, là kinh đô của những trận chiến đấu ác liệt, biểu tượng cho lòng dũng cảm và truyền thống đấu tranh của quân và dân cả nước, đặc biệt là của Quảng Trị.
 

ĐẢO CỒN CỎ CÓ GÌ ?

Khám phá Đảo Cồn Cỏ, du khách sẽ được hòa mình vào những điểm tham quan tuyệt vời, từ những ngôi nhà truyền thống, cột cờ Tổ Quốc tuyệt đẹp, đến đài tưởng niệm trên đồi 37 đầy cảm xúc, bến tranh thơ mộng, bến nghè tấp nập và hải đăng cồn cỏ lộng lẫy. Hơn thế, du khách còn có cơ hội tắm biển, khám phá đảo bằng xe đạp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của khu rừng nguyên sinh Cồn Cỏ, hoặc tham gia hoạt động lặn ngắm san hô kỳ thú. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây như: tôm, cá biển, ốc mắt ngọc, ốc đồi, ốc thổ,…
Hãy đến với Đảo Cồn Cỏ ngay nhé !
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger