DANH THẮNG KIM SƠN

Sở hữu phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ cùng với hệ thống chùa, miếu, hang động,… Do đó, Danh thắng Kim Sơn được nhiều du khách tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và kỳ vĩ tựa như chốn bồng lai tiên cảnh nằm trong lòng Thanh Hóa.
 

KHU DU LỊCH DANH THẮNG KIM SƠN Ở ĐÂU?

Khu du lịch danh thắng Kim Sơn tọa lạc tại thôn 4, xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá, cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 40km và cách di tích Thành Nhà Hồ khoảng 25km.

KHU DU LỊCH DANH THẮNG KIM SƠN CÓ GÌ?

Ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân đến Danh thắng Kim Sơn đó là sự kết hợp giữa những dãy núi đá sừng sững, hồ nước trong veo, những hang động kì bí và những kiến trúc chùa miếu làm cho nơi đây mang vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình.
Đến với Danh thắng Kim Sơn, bạn có thể thuê thuyền để xuôi theo dòng suối Ấu, không chỉ tận hưởng được bầu không khí trong lành mà còn có thể chìm đắm trong khung cảnh hữu tình của hai bên bờ cùng những đóa hoa súng mọc chi chít giữa dòng suối. Theo đó, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 29 ngọn núi đá vôi và tham quan 7 hang động độc đáo thông với nhau trong lòng núi Kim Sơn với những nhũ đá có các hình thù kì dị mang vẻ đẹp kì bí và huyền ảo.
Cùng với đó là Chùa Linh Ứng cổ kính với địa thế đắc địa tựa sơn hướng thủy, Chùa nằm tựa vách núi, trước chùa là một đầm sen rộng, do vậy ngay khi vừa bước vào chùa, bạn sẽ cảm giác được như vừa thoát khỏi nơi trần tục và bước vào chốn tiên cảnh, xóa bỏ mọi muộn phiền đến với nơi bình yên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger