ĐẦM AO CHÂU

Đầm Ao Châu được ví như một Hạ Long trên cạn của tỉnh Phú Thọ, có tổng diện tích khoảng 300ha với nhiều hòn đảo lớn nhỏ được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mướt. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp nên thơ, dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây hữu tình, cảm giác tránh xa những bộn bề của cuộc sống thường nhật.

ĐẦM AO CHÂU Ở ĐÂU

Đầm Ao Châu nằm trên khu vực thị trấn Hạ Hòa và các xã Ấm Hạ, Y Sơn và Phụ Khánh, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Từ thị xã Phú Thọ về đây khoảng 35 km. Còn nếu bạn xuất phát từ thành phố Việt Trì, khoảng cách sẽ là 60 km.
 

ĐẦM AO CHÂU CÓ GÌ

Đầm Ao Châu gồm có 99 đầm, hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ, mỗi đầm ở đây sở hữu vẻ đẹp riêng đem đến sự tò mò cho du khách khi đến tham quan và khám phá nơi đây. Hệ thực vật phong phú với hơn 700 loài thực vật có giá trị làm thuốc chữa bệnh, lấy gỗ, 70 loài chim quý, 25 loài thú, 30 loài cá quý hiếm trong đó có rùa vàng được bảo vệ. 
Ghé thăm đầm Ao Châu du khách có thể lên thuyền đi chu du ngắm cảnh đẹp trên hồ. Xung quanh hồ là cây cối cùng thảm thực vật phong phú, những hòn đảo nhỏ xanh bát ngát, gần đầm Ao Châu là những vườn cây như vải, bưởi,... nếu đến ngay mùa trái chín du khách có thể được trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây.
Tại Đầm Ao Châu còn có nhiều ao cá mà hiện nay người dân vẫn đánh bắt, du khách sẽ được tận mắt thấy người dân nơi đây đánh bắt cá hoặc du khách có thể thuê cần câu và câu cá tại đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger