DALALAND ĐÀ LẠT

Đà Lạt – một thành phố du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, với vô số những địa điểm vui chơi, khám phá đầy thú vị. Và một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt, đang thu hút được rất nhiều du khách trong lẫn ngoài nước tới tham quan. Nơi đó chính là Dalaland Đà Lạt – tiểu Bali thu nhỏ. Một địa điểm mà du khách không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt.
 

KHU DU LỊCH DALALAND ĐÀ LẠT Ở ĐÂU?

Khu du lịch Dalaland Đà Lạt nằm ở ngoại ô thành phố, có địa chỉ nằm tại đường DT725, số 20 ấp 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Từ trung tâm thành phố đi theo đường 3/2. Du khách sẽ gặp một cái bùng binh rồi rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ. Tiếp tục chạy thẳng sẽ tới làng hoa Vạn Thành. Tiếp tục chuyến hành trình du khách sẽ gặp một cái ngã ba có bảng chỉ dẫn vào hướng đèo Tà Nung hướng DT 725. Đi thêm  khoảng 5km nữa, du khách sẽ tới khu du lịch Dalaland.

KHU DU LỊCH DALALAND ĐÀ LẠT CÓ GÌ?

Dalaland Đà Lạt như một tiểu Bali với những tiểu cảnh chụp hình đẹp mê hồn. Với không gian lãng mạn, dịu dàng mà sâu sắc chính đó là những thứ hấp dẫn du khách từ nhiều nơi đổ về đây.
Khi đến đây du khách sẽ được tha hồ check in sống ảo với những tiểu cảnh đẹp ở đây như xích đu trên cây- vừa thả mình trong gió, hít thở bầu không khí trong lành, ừa được ngắm cảnh thiên nhiên. Giường được bện bằng dây thừng, tổ chim bằng dây leo, chiếc giường sắt treo trên không, nấc thang lên thiên đường..Đặc biệt là bàn tay Phật, bày tay hướng lên trời, với view sống ảo cực chill.
Và bên cạnh đó, du khách có thể order 1 ly cà phê và ngắm nhìn không gian xanh mướt, lãng mạn của nơi đây. Và nơi đây cũng có cho thuê trang phục để phục vụ cho nhu cầu chụp hình của du khách.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger