CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG

Nếu bạn là một người đam mê khám phá thiên nhiên, thích tìm hiểu về sự kỳ bí của đại dương thì tin sau đây sẽ làm bạn vô cùng thích thú đấy nhé. Ngay trong tháng 4 này, Cung Điện Hải Vương tại VinWonders Phú Quốc chính thức sẽ khai trương vào ngày 26/4/2022.
 

CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG – THỦY CUNG HÌNH RÙA LỚN NHẤT THẾ GIỚI SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI VINWONDERS PHÚ QUỐC

Cung Điện Hải Vương là công trình hình rùa lớn nhất thế giới hiện nay, nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc. Địa chỉ tại Khu Bãi Dài, Xã gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tại đây có trưng bày và nuôi dưỡng nhiều loài sinh vật từ nước ngọt đến nước mặn. . Có thể nói thủy cung hình con rùa là những nét bứt phá liên tục gây ra sức hút vô cùng lớn đối với du khách đến với những kỷ lục và những trải nghiệm mới lạ tại VinWonders nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Cung điện Hải Vương được xây dựng với thiết kế hình 1 chú rùa đang nằm trải dài bên bờ biển. Diện tích khu vực này lên đến 15.000m2 với 3 tầng. Bên trong thủy cung hình con rùa này được phân chia thành rất nhiều khu vực khác nhau:
- Thế giới cá khổng lồ: Đây là khu vực bể lớn với nhiều loài cá khổng lồ tự do bơi lượn. Du khách đến đây sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi kích thước không tưởng của những chú cá và chiếc bể này.
- Thế giới cá mập: nơi sẽ khiến bạn cảm nhận được sự đáng sợ của đại dương với những đàn cá mập với những chiếc răng sắc nhọn và đôi mắt luôn luôn tìm kiếm và theo sát con mồi.
- Thế giới chim cánh cụt: trái ngược với sự hung tợn của cá mập, khu vực này mang đến cảm giác vui vẻ cho du khách bởi sự đáng yêu đến từ những chú chim cánh cụt.
- Thế giới cá sắc màu: đến đây, bạn sẽ choáng ngọp trước sự muôn màu của thế giới đại dương mênh mông, từ những chú cá đến những dải san hô nhiều màu sắc, tạo nên vẻ lung linh làm bừng sáng cả khu vực này.
Đến đây, ngoài được chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của đại dương, du khách còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và những trải nghiệm thú vị như buổi biểu diễn nàng tiên cá, màn trình diễn cho cá mập ăn, hay trải nghiệm ngủ đêm giữa đại dương vô cùng thú vị...
Nằm trong khu vui chơi giải trí VinWonders Phú Quốc, tới tham quan thủy cung du khách chỉ cần mua vé vào cổng VinWonders là có thể vui chơi thoải mái mà không lo về giá rồi nhé. Nhanh tay đặt vé đi Phú Quốc để trở thành một trong những người đầu tiên khám phá thủy cung này nhé cả nhà ơi.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger