CÙ LAO TÂN QUY

Cù lao Tân Quy là một điểm du lịch có khí hậu rất mát mẻ. Phù hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Đây là nét đẹp rất riêng cho ngành du lịch miệt vườn sông nước miền Tây.
 

KHU DU LỊCH CÙ LAO TÂN QUY NẰM Ở ĐÂU?

Cù lao Tân Quy nằm ở xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, cách thành phố Trà Vinh khoảng hơn 45 km về phía Tây Bắc. Để đến với cù lao Tân Quy bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi đò ngang từ vàm Bến Đình.

KHU DU LỊCH CÙ LAO TÂN QUY CÓ GÌ VUI?

Tham dự “bữa tiệc trái cây” vô cùng thịnh soạn với biệt danh “xứ của các loài cây ăn trái”. Bởi người dân nơi đây đều sinh sống bằng nghề làm vườn cây ăn trái chuyên canh.
Các khu du lịch sinh thái cù lao Tân Quy đã dựng sẵn những căn chòi lá hay những chiếc võng được thiết kế độc đáo tại một góc vườn để du khách ngồi nghỉ ngơi sau khi đi dạo và thưởng thức trái chín. Sau đó, du khách còn được biết đến nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng ở Cù lao như: lẩu cá bông súng, lẩu gà nấu lá giang, mực xào cải, tôm sú nướng…
Ngoài được tận hưởng một không khí trong lành, thơ mộng, thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây miệt vườn. Du lịch Trà Vinh, đến đây du khách còn sẽ thích thú hơn khi được tận hưởng với cảm giác đi xe đạp, tắm sông, chèo thuyền ngắm sông nước, vườn cây trái nối tiếp nhau xanh ngút ngàn hay xuống thuyền phiêu lưu một chuyến “săn cá Bông lau” cùng với người dân xứ vườn nhiệt tình, hiếu khách.
Trước khi tạm biệt xứ Cù lao, du khách đến thăm đừng quên mang về những giỏ trái cây chín mọng làm quà cho những người thân và bạn bè nhé.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger