CÔNG VIÊN VUI CHƠI GIẢI TRÍ ẨM THỰC AN SƯƠNG

Công viên vui chơi giải trí ẩm thực An Sương vừa chính thức khai trương ngày 22/9/2023, Công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương được kỳ vọng góp phần tạo ra sân chơi, điểm mua sắm cho người dân, du khách của quận và địa bàn lân cận
 

CÔNG VIÊN VUI CHƠI GIẢI TRÍ ẨM THỰC AN SƯƠNG Ở ĐÂU

Công viên vui chơi giải trí ẩm thực An Sương tọa lạc tại đường  DN5,phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
 

CÔNG VIÊN VUI CHƠI GIẢI TRÍ ẨM THỰC AN SƯƠNG CÓ GÌ

Công viên vui chơi giải trí ẩm thực An Sương có Khu mua sắm, ẩm thực: gần 190 gian hàng sẽ được bố trí, lắp đặt cố định quảng bá ẩm thực vùng miền bao gồm gian hàng đặc sản địa phương sẽ được bố trí nhằm quảng bá đặc sản của Quận 12 đến với Nhân dân và du khách của các địa phương lân cận. Bên cạnh đó, các gian hàng thương mại - dịch vụ sẽ quảng bá và kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Khu công viên trò chơi thiếu nhi, thanh thiếu niên sẽ được lắp đặt các máy tập thể dục thể thao, sẽ lắp đặt các dụng cụ thể dục thể thao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho người dân, lắp xích đu, câu cá, thú nhún cho trẻ em,...Ngoài ra du khách có thể đến trải nghiệm và tham gia các game trò chơi như: phóng phi tiêu bong bóng, bắn gấu bông, và chương trình lô tô vui nhộn mà thỉnh thoảng các hội chợ hay tổ chức.
Khu sân khấu ngoài trời được bố trí âm thanh, ánh sáng cho các chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger