CÔNG VIÊN HOA HỒNG ĐẠI NGỌC SƠN

Đại Ngọc Sơn Garden tọa lạc ngay trong nội thành của Hà Nội, Ngã tư đường Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Với vị trí thuận lơi, không quá xa trung tâm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn di chuyển bằng xe máy, xe bus hay ô tô tùy ý khá thuận tiện.
 

2. Điểm đặc biệt của Đại Ngọc Sơn Garden

Công viên hoa hồng đẹp không chỉ bởi sự hài hoà trong phong cách mà còn nằm ở lối thiết kế lãng mạn gần gũi với thiên nhiên. Đến với Đại Ngọc Sơn Garden là đến với không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh của lá, màu sắc rực rõ của hàng ngàn loại hoa hồng khoe sắc. Đặc biệt nhất, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng, hít thở và có những bức ảnh thần thánh đủ để sống ảo lai rai với ” triệu triệu đóa hồng” khoa sắc đến từ hàng ngàn loại hoa hồng quý hiếm trên khắp mọi miền. Nào hồng cổ, hồng Anh-Pháp, hồng leo, hồng bụi,…. tất cả hội tụ đủ ở Công Viên Hoa Hồng Đại Ngọc Sơn chứ đâu cần lặn lội xa xôi.
Ở công viên hoa hồng chủ quán còn tính tế bố trí thêm nhiều góc tiểu cảnh độc đáo để tôn vinh thêm sự lung linh và chờ đợi những bức ảnh triệu view từ các nàng thơ.
 

3. Giá vé vào cửa tại công viên hoa hồng Đại Ngọc Sơn

* Mở cửa: 7:30 – 19:00
* Giá vé trọn gói để tham quan và chụp hình ở Đại Ngọc Sơn Garden đang được khuyến mãi chỉ còn 60k/người (giá gốc là 120k) – khá ổn áp cho một buổi đi chơi kết hợp tham quan thư giãn.
* Nếu bạn muốn biến hóa với nhiều concept khác nhau nhưng lười vác theo lỉnh kỉnh đồ đạc như Đường Tăng thì có luôn Công Viên Hoa Hồng cũng có sẵn dịch vụ cho thuê trang phục cả người lớn và trẻ em với nhiều phong cách khác nhau từ nàng ther tới cổ trang với mức phí khác nhau từ 50k là bạn đã có được một bộ đồ cổ trang rồi.
Hy vọng Công Viên Hoa Hồng sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn lựa chọn được địa điểm sống ảo ở Hà Nội để chill cùng bạn bè nhé. Mong mọi người sẽ có những trải nghiệm thú vị tại  Công viên hoa hồng Đại Ngọc Sơn Hà Nội
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger