CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang là một tổ hợp công trình du lịch tích hợp 4 điểm nhấn: du lịch sinh thái, du lịch văn hóa bản địa, du lịch tâm linh và du lịch nghỉ dưỡng. Có nhiều địa điểm độc đáo trong khu du lịch mà du khách có thể khám phá như: đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu, Khủng Long hóa thạch, thác Trứng Rồng,… và quy mô khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao của tập đoàn FVG.
 

KHU DU LỊCH CỔNG TRỜI ĐÔNG GIAN Ở ĐÂU

Thuộc địa bàn của hai xã Mà Cooih và xã Kà Dăng (tỉnh Quảng Nam), Cổng trời Đông Giang mang trong mình nhiều điểm độc đáo của vùng đất núi. Khi đặt vé Cổng trời Đông Giang du khách có thể chiêm ngưỡng thảm thực vật vô cùng đa dạng và phong phú với cánh rừng mưa nhiệt đới xanh tốt quanh năm. Bên cạnh đó, trôi theo dòng chảy hàng triệu năm kiến tạo của lịch sử địa chất, một kiến trúc hết sức đồ sộ và nguy nga đến từ bậc tạo hóa đã nối hai đỉnh đồi của núi đá vôi lại để tạo ra một vòm cung như hình chiếc cổng.

KHU DU LỊCH CỔNG TRỜI ĐÔNG GIAN CÓ VÌ HẤP DẪN

Khi đến khám phá Cổng trời Đông Giang, du khách sẽ phải bất ngờ bởi sự thơ mộng và trữu tình mà thiên nhiên nơi đây mang lại, những thác nước mang vẻ đẹp hoang sơ, dòng nước mát lạnh tinh khiết của những khe suối trong veo. Tiếp theo phải kể đến các hang động như: hang Ngọc Đế, hang Cổng trời, động Tiên Cung với cảnh quan huyền ảo, các cột thạch nhũ nhiều hình dáng và màu sắc độc đáo. Đồng thời trải nghiệm văn hóa bản địa và các hoạt động như vui chơi giải trí, thưởng thức đặc sản địa phương dọc 2 bờ sông Ngân chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger