CỔNG TRỜI BALI ĐÀ LẠT

Cổng trời Bali Đà Lạt là một địa điểm được du khách “săn lùng” rất nhiều khi đến với Đà Lạt. Được lấy ý tưởng từ Cổng trời Bali bên trong ngôi đền Lura Lempuyand Lulur tại Indonesia. Cổng trời nằm sâu trong rừng thông, khi tới đây du khách sẽ ngỡ ngàng, cảm giác tưởng như đang lạc vào xứ sở Bali tại Indonesia.
 

CỔNG TRỜI BALI ĐÀ LẠT Ở ĐÂU

Cổng trời Bali ở Đà Lạt thuộc khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. Từ bùng binh chợ Đà Lạt đi đường Hồ Tùng Mậu đến đường 3 Tháng 4. Đi đến cuối đường 3 tháng 4 (đầu đèo Preen) các bạn sẽ thấy 1 con dốc có biển chỉ dẫn hướng lên khu du lịch Cáp treo Đà Lạt. Lên ngay đến khu du lịch Cáp treo các bạn sẽ thấy ngay cổng trời Bali.
 

CỔNG TRỜI BALI ĐÀ LẠT CÓ GÌ

Cổng trời Bali Đà Lạt có view nhìn ra núi rừng cực thơ mộng.  Du khách có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm cảnh, hoà mình với thiên nhiên, đồi núi. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố Đà Lạt ở dưới. Địa điểm này nằm trên ngọn đồi quanh năm lộng gió nên lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm cực ấn tượng. Nếu du khách đến tham quan vào sáng sớm sẽ cảm nhận được làn sương sớm mát lạnh và trong lành hoặc khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh nơi đây lại càng nên thơ, hữu tình.
Tại đây du khách có thể chụp những bức ảnh cực đẹp với những background xịn xò như: Hồ trên mây, tổ chim, nấc thang lên thiên đường, cổng trời Nhật.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger