CHÈO SUP TRÊN SÔNG SÀI GÒN

Ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn muốn hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, tận hưởng một chút lênh đênh sông nước của miền Tây thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động chèo Sup trên sông Sào Gòn nhé cả nhà.
 

CHÈO SUP TRÊN SÔNG SÀI GÒN CÓ GÌ THÚ VỊ

Chèo Sup trên sông Sào Gòn là hoạt động giải trí cuối tuần cực kỳ hot đối với giới trẻ Sài Thành hiện nay. Tham gia hoạt động này, bạn sẽ được thử sức mình với một môn thể thao mới, được tận hưởng cảm giác thư thái khi lênh đênh trên sông Sài Gòn, uống một ngụm dừa mát lạnh, ngắm nhìn phố thị nhộn nhịp với những tòa nhà cao chọc trời ở phía xa xa.
 
Thời điểm đẹp nhất trong ngày để chèo sup là vào những buổi chiều tà, bạn có thể lựa chọn không chèo mà cứ nằm trên ván thả trôi tự nhiên, ngắm nhìn bầu trời, tận hưởng từng làn gió mát yên bình đến lạ giữa chốn Sài Gòn tấp nập. Chèo xa hơn một chút, bạn có thể cảm nhận được một miền Tây ngay giữa Sài Gòn với hai hàng dừa nước ở hai bên bờ sông, ghé vào mua trái dừa mát ngọt vừa uống vừa ngắm nhìn hoàng hôn dần buông xuống là trải nghiệm rất hay mà bạn nên thử một lần trong đời.
Chèo Sup ngoài những giây phút bình yên như trên ra thì cũng không ít những trải nghiệm cười té ghế mỗi khi nhắc đến nhé, chuyện té nước là thường xuyên xảy ra bởi khúc sông Sài Gòn thi thoảng sẽ có vài chiếc ghe, tàu chạy qua tạo ra một làn sóng khiến ván chao đảo. Vì vậy nếu chưa có kinh nghiệm thì hãy tham gia vào các hội nhóm hoặc đặt tour để có người hướng dẫn và hỗ trợ nhé.
Nếu là một bạn trẻ năng động, đam mê những trải nghiệm mới thì còn chần chờ gì mà không thử ngay hoạt động này, và hãy cẩn thận kẻo nghiện không cai được đâu nhé.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger