CHAPA FARMSTAY

Du khách muốn tận hưởng một kỳ nghĩ dưỡng ở một không gian yên bình, tránh xa sự náo nhiệt của thành thị và trải nghiệm các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của người dân tộc vùng Tây Bắc, ngắm nhìn khung cảnh núi rừng hùng vĩ thì Chapa Farmstay là sự lựa chọn tuyệt vời.
 

CHAPA FARMSTAY Ở ĐÂU

Nằm trong thị xã Sapa, vị trí trung tâm của tỉnh Lào Cai, được tọa lạc ở vùng núi cao và cách Ga cáp treo Fansipang Legend 7km. Là farmstay đặc biệt được xây dựng nằm vùng núi cao, nơi mà du khách hoàn toàn có thể nghỉ dưỡng và ngắm trọn khung cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên.

CHAPA FARMSTAY CÓ GÌ THÚ VỊ

Ở Chapa Farmstay bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên bởi không gian yên tĩnh, có tầm nhìn hướng ra sông, có vườn rau xanh mát tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho du khách khi lần đầu đặt chân tới.
Du khách có thể tham gia các hoạt động bắt cá, hái rau tại đây và chế biến và thưởng thức thành phẩm của mình sau khi thu hoạch. Ban đêm du khách có thể tự nhóm lửa, tổ chức tiệc BBQ nhỏ ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Và còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác cùng bà con dân tộc nữa, mau nhanh chân đến trải nghiệm Chapa Farmstay ngay nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger