CÁNH ĐỒNG HOA DỪA CẠN

Nhắc đến An Giang không chỉ nổi tiếng với khung cảnh núi hồ bao la mà các bạn sẽ còn ấn tượng hơn với khung cảnh đẹp của cánh đồng Hoa Dừa Cạn. Đã trở thành một trong những địa điểm du lịch An Giang thu hút nhiều bạn trẻ gần xa ghé thăm nhờ sắc hương cùng sắc màu rực rỡ của những bông hoa dừa cạn.
 

Cánh đồng hoa dừa cạn - ở đâu?

Để có thể chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp này, bạn cần chạy theo quốc lộ 91 rồi qua phà Năng Gù. Sau đó, từ phà chạy tiếp 1km sẽ gây ấn tượng ngay những cánh đồng hoa dừa cạn mọc dại nằm kề bên những thửa ruộng của ấp Hậu Giang 1, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, An Giang những ngày này đang nở rộ trông rực rỡ sắc màu.

Cánh đồng hoa dừa cạn – có gì?

Dừa cạn được biết đến với mọi người thường là đồ ăn và uống nhưng ngoài ra nó còn được trồng làm cảnh hoặc dùng để bào chế thuốc nam, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, huyết áp, tiểu đường... Những năm gần đây, người dân Tân Hòa đã biết cách đưa loại cây trồng này vào cung cấp nguyên liệu cho các nơi làm thuốc, đồng thời thu hút du lịch sinh thái đồng quê. Người dân ở đây trồng cây dừa cạn để làm thuốc nam cung cấp cho nhà thuốc Đông y nhưng lại không ngờ vô tình tạo nên những cánh đồng đẹp rực rỡ với sắc hoa dừa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger