CÁNH ĐỒNG CỪU GIA HƯNG

Cánh Đồng Cừu Gia Hưng nằm ở đê Gia Hưng, H.Gia Viễn, Ninh Bình. Đi dọc theo triền đê Gia Hưng bạn sẽ thấy được một bãi cỏ rộng thênh thang, yên ả và bình yên. Cạnh đó có một bờ sông dịu dàng tạo nên một cảnh sắc đầy chất thơ, mang đậm phong vị miền quê Bắc Bộ.

CÁNH ĐỒNG CỪU GIA HƯNG CÓ GÌ

Đầu tiên đây chỉ là một điểm du lịch tự phát, chưa có những quy chuẩn về giá cả, dịch vụ. Người chăn nuôi cừu đã tự quy định mức giá vé dao động từ 50-100k/người. Nếu đi đông người thì bạn sẽ được giảm giá vé đấy.
Khung cảnh đàn cừu xinh xắn gặm nhấm bãi cỏ xanh mướt bên bờ đê đã lọt vào tầm mắt của nhiều tín đồ du lịch. Đây là một điểm đến mới lạ ở vùng đất cố đô nên thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách trong và ngoài tỉnh.
Lần đầu đặt chân đến đây, bạn sẽ bị hớp hồn trước một không gian rộng lớn nhưng không hề hưu quạnh mà lại rất bình yên, thơ mộng. Xa xa ở bờ sông là những hàng thông soi bóng dưới mặt hồ. Thấp thoáng ở mặt nước là những chiến thuyền độc mộc điểm tô cho bức tranh phong cảnh ấy thêm phần yên ả, mê hoặc. Khác với những đồng cừu khác, cánh đồng cừu Gia Hưng mang trong mình nét đẹp bình yên, trữ tình, nổi bật với sắc xanh bạt ngàn của cỏ cây, của núi non. Chấm phá vào đó là loáng thoáng sắc trắng của những đàn cừu. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên yên ả mà ai cũng muốn được tìm về sau những hối hả, ồn ào nơi thành phố xa hoa.
 
 

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger