CẮM TRẠI HỒ ĐỒNG ĐÒ

Khi nhóm bạn muốn đi chơi mà không có thời gian nhiều thì đi camping 1 ngày là lựa chọn phù hợp nhất .Chúng mình chọn địa điểm là Hồ Đồng Đò ngay gần Hà Nội mà lại được chill chill 1 ngày thì còn gì bằng.
 

CẮM TRẠI HỒ ĐỒNG ĐÒ - ĐIỂM CHILL CUỐI TUẦN GẦN NGAY HÀ NỘI


Địa điểm : Hồ Đồng Đò - xã Minh Trí - huyện Sóc Sơn (cách trung tâm thành phố khoảng 40 - 45km).
Hướng đi đến Hồ Đông Đò: Từ Hà Nội mọi người có thể đi xe máy hoặc ô tô theo hướng đại lộ Thăng Long đến Hồ Đồng Đò. Mọi người có thể tra google map hoặc xin vị trí chính xác hơn từ nhân viên tại đây. Đường khá là dễ đi, nếu bạn đi sớm thì sẽ không gặp tình trạng kẹt đường đâu.
Tại đây có nơi thuê đồ cắm trại, đồ ăn, bàn ghế,… nên tới đây mọi người không cần chuẩn bị nhiều. Đường đi vào nơi thuê đồ hơi dốc, bạn nào tay lái yếu thì cần thận xíu nhé. Sau khi nhận đồ mọi người sẽ được nhân viên hướng dẫn đến nơi cắm trại. Lều tại đây được dựng sẵn nên mọi người chỉ cần sắp xếp bàn ghế và đồ đạc của mình thôi. Cảnh tại hồ Đồng Đò rất đẹp nên mọi người chuẩn bị quần áo đẹp, phù hợp để chụp hình nhé.
Tại đây cũng có dịch vụ về đồ ăn, nước uống nên mọi người có thể gọi đặt trước để nhân viên phục vụ nhé. Hoặc bạn có thể mang đồ ăn mình chuẩn bị sẵn đến đây thưởng thức cũng được.
Cắm trại ở khu dịch vụ có đầy đủ điện nước,vệ sinh thì 25k/người. Lều trại, bàn ghế, bếp nướng, kẹp, than, dây điện bạn có thể thuê hết ở địa chỉ này: Bán đảo Like - hồ Đồng đò - cắm trại.
Ngoài ra còn có các hoạt động khác như chèo thuyền, chèo sup, câu cá,… nên mọi người có thể trải nghiệm thử.
Lưu ý nhỏ xinh:
Có thể nên mang theo thuốc xịt côn trùng vì khi đi leo đồi leo rừng có thế gặp muỗi.
Tầm trong tháng này nếu lên Hồ Đồng Đò đi đường sẽ cảm thấy hơi lạnh nên lúc đi mọi người mặc kín 1 chút ạ còn ai đi ô tô thì mặc gì cũng được ạ. Nhớ xem dự báo thời tiết trước khi đi nhé, kẻo đi trúng ngày âm u, mưa.
Chuẩn bị cho mình những bộ đồ xinh nhé vì cảnh ở đây đẹp và nên thơ lắm.
 
- Tất nhiên là lên rừng sẽ không có sóng nên mạng rất yếu???? nha và mọi người nên mang dây sạc hoặc sạc dự phòng dù đi có 1 ngày vì cảnh đẹp quá nên bọn mình chụp cháy máy luôn
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger