NÔNG TRẠI MÁY BAY GIẤY

Đà Lạt được biết đến là nơi đầy bình yên và thơ mộng, nay lại xuất hiện một chốn yên bình, nơi gấp gọn những âu lo. Đến với nông trại Máy bay giấy, bạn như bước vào một chốn bình yên với những hoạt động cùng gia đình, người thân đầy chữa lành.
 

NÔNG TRẠI MÁY BAY GIẤY Ở ĐÂU

Nông trại Máy bay giấy tọa lạc ở xã Tà Nùng, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và cách trung tâm thành phố khoảng 7km . Để đến nông trại, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Nông trại mở cửa lúc 8 giờ và đóng vào lúc 18 giờ hằng ngày.
 

NÔNG TRẠI MÁY BAY GIẤY CÓ GÌ

Khi mua vé Nông trại Máy bay giấy, bạn đã được tham quan nông trại kèm một ly nước. Tại đây có khuông viên rộng rãi, thoải mái, có nhiều góc check-in cực xịn xò. Bạn có thể cho cá Koi ăn hay thăm các bé cừu siêu đáng yêu. Tại khuôn viên của nông trại có các trò chơi như xích đu, bập bênh và cả nơi để thưởng thức những ly nước thơm mát như bãi cỏ, lều. Gấp máy bay giấy đầy màu sắc, phóng chúng như phóng đi những ưu phiền, lo âu. Ngoài ra còn có khu câu cá và chèo thuyền ở hồ cực chill. Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên hãy đến với nông trại nhé. Nông trại Máy bay giấy, sẽ gấp gọn những lo âu của bạn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger