LÀNG BÈ 2 KHANH

Nếu muốn trải nghiệm khung cảnh miền Tây sông nước với cảnh quan yên bình, thơ mộng và được thưởng thức các món ăn ngon mang đậm bản sắc Nam Bộ thì Làng Bè 2 Khanh chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu khi đến với Hậu Giang.
 

LÀNG BÈ 2 KHANH Ở ĐÂU?

Làng bè 2 Khanh tọa lạc tại cầu Rạch Nhà Thờ, ấp Khánh Hội A, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15 km

LÀNG BÈ 2 KHANH CÓ GÌ?

Với diện tích 2,8 ha, trong đó có gần 2 ha là mặt nước, được chia làm 3 hồ lớn, xung quanh được bao bọc bởi hơn 400 gốc dừa xanh mướt. Do vậy, khi vừa đặt chân đến Làng bè 2 Khanh, du khách sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát, không gian rộng lớn, cảnh sông nước hữu tình mang đậm bản sắc miền quê Nam Bộ.
Khách đến với Làng bè 2 Khanh sẽ được nghỉ ngơi, ăn uống ở những chiếc bè lênh đênh trên mặt nước, trải nghiệm cảm giác ngồi trên bè nổi và có thể thoải mái chèo bè đến các địa điểm mình thích. Đây chắc chắn là một địa điểm thú vị và là một trải nghiệm đáng để thử.
Bên cạnh đó, có thể tản bộ dưới các hàng cây rợp bóng hít thở không khí trong lành, check-in cùng vườn sen hồng thơm ngát hoặc tham gia đạp xe, chèo ghe, thúng hoặc câu cá tại Làng bè.
Đến với Làng bè 2 Khanh, du khách chắc chắn phải thưởng thức các món ăn ở đây bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, thực đơn đa dạng - phong phú, mang đậm chất miền Tây thân thuộc và một số món không thể bỏ qua như: gà đốt Ô Thum, thịt xiên cơm lam, bò nướng lá sen, heo nướng tộc, ốc nướng tiêu xanh, lẩu cua đồng hải sản,…
Với sự độc đáo của Làng bè 2 Khanh cùng với ẩm thực đa dạng phong phú, du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ tại Hậu Giang.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger