KONG FOREST

Nha Trang, Khánh Hòa được biết đến là một nơi nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi nơi đây lại có một khu rừng dành riêng cho những tín đồ yêu thích cảm giác phiêu lưu, thám hiểm. Kong Forest được biết đến là công viên rừng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, nơi có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.
 

KHU DU LỊCH KONG FOREST Ở ĐÂU

Kong Forest thuộc địa phận núi Hòn Bà, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Kong Forest nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 36 km, nằm tách biệt thành phố xô bồ, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của cảnh quan thiên nhiên giữa rừng và suối.
 

KHU DU LỊCH KONG FOREST CÓ GÌ

Kong Forest hội tụ rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời gần gũi với thiên nhiên như đi tham quan dã ngoại, chèo thuyền trượt thác, đi xe đạp địa hình trong rừng, thử thách với cầu treo, cầu lưới, đu dây zipline dưới những tán cây rừng với nhiều chặng khác nhau hay đi xe địa hình ATV xuyên rừng,... Các bạn hãy yên tâm vui chơi thả ga vì sẽ luôn có người hướng dẫn trong suốt hành trình. Ngoài ra còn có dịch vụ cắm trại qua đêm và ẩm thực mang hương vị đậm đà giữa núi rừng nguyên sinh. Kong Forest hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị dành cho bạn.a
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger