KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM

“Cần Thơ gạo trắng nước trong Ai đi tới đó lòng không muốn về” Đây là câu ca dao được truyền đi mỗi khi nhắc đến mảnh đất Tây Đô nơi được thiên nhiên ưu ái nguồn tài nguyên phong phú nơi cho ra những trái ngọt cây lành, cá tôm đa dạng... Mảnh đất Tây Đô được xem là nơi dừng chân lý tưởng để cho những ai muốn khám phá cuộc sống miệt vườn thứ thiệt của miền Tây sông nước. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cuộc sống miền Tây như thế nào hãy ghé đến KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM nơi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Với hệ thống cơ sở lưu trú, các hoạt động vui chơi giải trí được đầu tư theo quy hoạch, rừng tràm có diện tích lớn và hơn 20 loại trái cây được trồng tại đây.
 

KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM Ở ĐÂU ?

Khu sinh thái Sông Hậu Farm nằm trong Khu vực Nông trường Sông Hậu, tọa lạc tại ấp 1, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, Thành phố Cần Thơ. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc là xe máy đều thuận tiện để đến được khu sinh thái. Với vị trí thuận tiện dễ di chuyển nơi đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đến để trải nghiệm.
 

KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM CÓ GÌ ?

Với việc vừa được khai trương cuối năm 2023 nên khu sinh thái được đầu tư kĩ càng về cơ sở vật chất cũng như sự đa dạng về các hoạt động vui chơi giải trí. Các hoạt động nổi bật như: tát ao bắt ca, khu vui chơi dưới nước, cho thuê xuồng máy, xuồng bơi, tham quan vườn trái cây… Nếu có dịp ghé về Cần Thơ thì KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM sẽ là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn dừng chân, trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống cộng đồng miền Tây, tham gia các trò chơi nhân gian đầy hấp dẫn.
 
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger