KHU DU LỊCH SUỐI NƯỚC MÁT ĐÈO LE

Suối mát Đèo Le gắn liền với truyền thuyết công chúa Huyền Trân gợi lòng lữ khách về một sự huyền bí. Nơi bạt ngàn đồi núi nhấp nhô với những thác nước rầm rĩ suốt ngày đêm, lúc hoàng hôn hay đêm trăng, ánh sáng tạc vào vách đá phủ một màu vàng bạc lung linh ... Được mệnh danh là nơi có “phong cảnh sơn thủy hữu tình” với suối Mát trong vắt, khung cảnh hoang sơ và có cung đường vô cùng thu hút với các khách du lịch tò mò khám phá.
 

KHU DU LỊCH SUỐI MÁT ĐÈO LE Ở ĐÂU

Suối mát Đèo Le nằm giữa hai xã Quế Long (Quế Sơn) và Quế Lộc (Nông Sơn) tỉnh Quảng Nam, cách ngã ba Hương An (Quốc lộ 1) hơn 30km theo tỉnh lộ ĐT611 hướng về phía Tây, các thành phốTam Kỳ gần 60km về phía Bắc, cách Hội An hơn 47km về phía Tây và cách Đà Nẵng gần 70km về phía Nam. Ngày nay đèo Le dài hơn 7m băng qua dãy núi Hòn Tàu, nối hai huyện Quế Sơn và Nông Sơn, đến nơi đây du khách sẽ cảm nhận được những sự cheo leo hiểm trở những đường dốc quanh co, tỉnh thoảng gặp phải những đoạn đèo lởm chởm đá. Vì vậy đèo Le có sứchuts hấp dẫn khó cưỡng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.
 

KHU DU LỊCH SUỐI MÁT ĐÈO LE CÓ GÌ

Khu du lịch Suối Mát Đèo Le với dòng suối trong xanh quanh năm, dòng nướcmats lạnh cùng với phong cảnh hữu tình. Du khách có thẻ tắm nơi đầu nguồn suối Mát hoặc bơi lặn trong hồ tắm rộng, không chỉ hồ tắm mà có phòng nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng phục vụ. Sau khi trải nghiệm tắm mát, nghỉ ngơi thì du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi bật nhất là Gà đèo Le món ăn mang hương vị núi rừng không gian mênh mộng lộng gió mát mẻ, bên tai là tiếng suối chảy róc rách càng làm cho bữa ăn thêm thú vị. Còn chần chờ gì nữa hãy đến nơi đây cùng trải nghiẹm những giây phút thư giãn giữa không gian hoang sơ đầy thi vị của núi rừng xứ Quảng.
 
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger