KHU DU LỊCH HOÀNG LONG OHAYO

Thành phố mộng mơ Đà Lạt đã không hề xa lạ đối với du khách muốn tận hưởng không khí se lạnh, hít thở thiên nhiên trong lành với hàng loạt thảm thực vật phong phú. Với lợi thế thiên nhiên đó, thành phố Đạt Lạt luôn chọn những địa điểm có đầy đủ những yếu tố về cảnh sắc làm thứ níu chân du khách khi đến với vùng đất này. Như một tiểu vương quốc nhỏ tại Đà Lạt, Khu du lịch Hoàng Long Ohayo được ra đời, một khu phức hợp dựa theo phong cách Nhật Bản mới lạ. Lựa chọn xây dựng khu du lịch dữa chốn tiên cảnh với không giãn thoáng đãng và thanh bình này hứa hẹn sẽ là dịa điểm hấp dẫn đối với khách du lịch.
 

KHU DU LỊCH HOÀNG LONG OHAYO Ở ĐÂU

Tọa tạc tại đèo Mimosa, phường 10, Tp. Đà Lạt, Khu du lịch Hoàng Long Ohayo chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe. Được thiết kế với phong cách của xứ mặt trời mọc, bên cạnh đó còn có khu vườn rộng mát với hơn 20 ngàn mét vuông.

KHU DU LỊCH HOÀNG LONG OHAYO CÓ GÌ

Mang hơi hướng của xứ sở hoa anh đào, chính vì thế tất cả những kiến trúc của khu du lịch được bao bọc bởi cảnh thiên nhiên xanh mát và rộng rãi. Khi đến với khu du lịch Hoàng Long Ohayo, du khách có thể thỏa sức check in sống ảo, cùng với đó là hồ cá koi - loài cá đại diện cho sự bền bỉ và kiên trì, biểu tượng của người dân Nhật Bản. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn và thưởng thức trà xanh thanh mát, được tìm hiểu về trà đạo hay những câu truyện xung ý nghĩa xung quanh của trà đạo. Bên cạnh đó, khu du lịch còn tái hiện lại những văn hóa của Nhật Bản nhưu tượng samurai hay cổng Torii,…Là thiên đường của nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá về văn hóa xứ Nhật, Khu du lịch Hoàng Long Ohayo là nơi lí tưởng để bạn có thể thêm ngay là playlist cho kì nghỉ sắp tới.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger