ĐẢO KHÊ CỐC

Khi nhắc đến Ninh Bình, bạn sẽ nghĩ ngay đến tràng An, Hang Múa hay Tuyệt Tình Cốc. Nay đã có đảo Khê Cốc, một địa điểm mới được khai thác du lịch mới toanh, được tỉnh Ninh Bình triển khai và thu hút rất nhiều du khách. Đảo Khê Cốc là nơi tái hiện cuộc sống của người dân nguyên thủy ở Tràng An sau thời kì kỉ băng hà tan ra.
 

ĐẢO KHÊ CỐC Ở ĐÂU

Đảo Khê Cốc nằm tại khu du lịch danh thắng Tràng An, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Du khách tự túc có thể di chuyển tham quan một cách dễ dàng bằng đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ ( đường cao tốc đẹp nhất miền Bắc). Ngoài ra, du khách có thể đi bằng đường Quốc lộ 1A, phù hợp cho những du khách đi bằng xe máy. Ngoài ra còn có các phương tiện khác như xe khách, tàu hỏa.
 

ĐẢO KHÊ CỐC CÓ GÌ

Đến với đảo Khê Cốc, du khách sẽ chiềm đắm vào không gian rộng lớn với những ngôi nhà của người nguyên thủy và những trải nghiệm không gian trưng bày tại đây. Những hoạt đồng hàng ngày của người dân tiền sử như săn bắt, hái lượm, giã gạo, nấu cơm được tái hiện qua những hình nộm sinh động, hiện vật với độ chính xác cao. Ngoài tham quan, du khách có thể thuê trang phục tiền sử, chụp hình lưu niệm. Lắng nghe những câu chuyện về những phát mih tiến bộ mà người xưa đã nghĩ ra. Khung cảnh xung quanh được bao quanh bởi những ngọn núi trùng trùng điệp điệp được hình thành từ quá trình băng tan cùng những con sông dài uốn lượn quanh co.  Đảo Khê Cốc hứa hẹn là một điểm đến mới lạ, thu hút nhiều du khách với trải nghiệm “Không gian văn hóa Khê Cốc”.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger