BẢN RÕM

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm là một lựa chọn hấp dẫn cho ngày cuối tuần tuyệt vời của bạn, đặc biệt đối với những người ưa chuộng sự bình yên, hòa mình cùng thiên nhiên.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI BẢN RÕM NẰM Ở ĐÂU?

Bản Rõm tọa lạc tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi đây có tổng diện tích lên đến hơn 6ha. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, đã có một khu sinh thái đầy hoang sơ mà hấp dẫn ẩn mình dưới rừng thông bạt ngàn của núi Sóc.

KHU DU LỊCH SINH THÁI BẢN RÕM CÓ GÌ VUI?            

Bản Rõm còn được mệnh danh là Đà Lạt giữa lòng Hà nội. Bản Rõm có hệ sinh thái bao gồm các khu rừng cổ tích, nhà nông dân, vườn Thượng Uyển, có trang trại chăn nuôi, bãi cát vui chơi, rừng thông, khu cắm trại, khu tổ chức các hoạt động ngoài trời… Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ đầy đủ các nhu cầu của du khách với nhiều món ăn độc đáo.
Ngoài ra, được tham quan, thăm thú thiên nhiên nguyên sơ, hoang dã và đặc biệt hóa thân thành “nhà nông” có lẽ là điều các bé thành phố hiếm có cơ hội được trải nghiệm. Tại đây có các hoạt động bổ ích như cho các loại động vật ăn, hái rau, thu hoạch quả, lội bể bắt cá, tập làm chú bộ đội,...sẽ giúp các bé có được nhiều bài học quý giá thông qua mỗi chuyến dã ngoại thực tế.
Chỉ cần một mức chi phí thấp, bạn đã có thể tận hưởng không gian yên bình, thoải mái, trong lành vừa để xả stress cuối tuần vừa nạp thêm năng lượng cho tuần mới. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm xứng đáng là lựa chọn ưu tiên của bạn!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger