BẢN PA PHÁCH

Là một trong những điểm check in cực hot tại Mộc Châu, Bản Pa Phách thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La một bản làng nhỏ nằm trên triền núi cao nguyên Mộc Châu. Mang trong mình một vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của con người miền núi nơi đây có một sức hút kỳ là đối với những ai đã từng đặt chân đến đây. Vì là đường núi nên đường đi khá khó khăn nên bạn phải thật vững tay lái nếu muốn đi phượt. Ngoài ra vào mùa đông Mộc Châu khá là lạnh nên hãy đảm bảo rằng mình mang thật đủ ấm nhé.
 

KHÁM PHÁ BẢN PA PHÁCH

Được xem là một thiên đường hoa giữa cao nguyên Tây Bắc. Bản Pa Phách như một bức tranh thay đổi màu sắc theo từng nùa, sẽ không hề làm bạn thất vọng với các thảm hoa đầy đủ các sắc màu rực rỡ. Quanh năm hoa nở cây xanh bản Pa Phách là một nơi vô cùng hấp dẫn cho những ai yêu sống ảo. Bản Pa Phách sẽ làm bạn say đắm với các sắc hoa như: hoa đào, hoa dã quỳ,...Đặc biệt hoa cải trắng nở rộ vào giữa tháng 11-12, bạn không thể bỏ qua. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài như vô tận xung quanh khắp các thung lũng, trên sườn đồi tạo cảm giác như một dải mây trắng bồng bềnh, khiến chúng ta như lạc vào tiên cảnh.
Ngoài có cảnh sắc đẹp bản Pa Phách còn có vô số các góc chụp đẹp chỉ cần lia máy là bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu về đời sống đồng bào dân tộc vùng cao nơi đây. Và không thể bỏ qua nữa là đặc sản của Pa Phách, không thể không kể đến đó là món “cá hồi vườn đào”, cá hồi được làm sạch và ăn theo kiểu shasimi.
Một ngôi làng nhỏ mang vẻ đẹp tinh khôi luôn để lại trong mắt các du khách một sự lôi cuốn và cảm xúc khó tả. Muốn trải nghiệm cảm giác này, hãy thêm điểm Pa Phách vào cuốn hành trình tương lai sắp tới nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger