BÃI NƯỚC NGỌT NINH THUẬN

Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận nằm nép mình dưới chân đèo Vĩnh Hy, cách Sài Gòn khoảng 400km và cách thành phố Cam Ranh chỉ 40km. Đây có thể xem là địa điểm cắm trại đẹp lý tưởng số 1 Ninh Thuận. Bởi Bãi Nước Ngọt mang trên mình vẻ đẹp gây thương nhớ với khung cảnh không gì lãng mạn hơn, một bên là biển một bên là hồ nước ngọt, không gian ở đây hiện lên trong mắt du khách rất đỗi yên bình với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.
Xem Thêm Trung Tâm Tinh Hoa Làng Nghề Việt
 

HOANG SƠ BÃI NƯỚC NGỌT NINH THUẬN

Bãi Nước Ngọt cách xa khu vực dân cư, chưa được khai thác du lịch nhiều nên nơi đây mang những nét đẹp đầy ấn tượng. Khi đến với Bãi Nước Ngọt, các bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, cùng với khung cảnh đồi núi hùng vĩ bao quanh, hòa mình vào làn nước mát lạnh, trong vắt đến nỗi có thể ngắm nhìn những rạn san hô, những sinh vật biển xinh xắn. Bãi chính là một địa điểm vô cùng lí tưởng cho những bức hình sống ảo chất ngất của bạn với khung cảnh hoang sơ, độc lạ của mình thì Bãi Nước Ngọt sẽ mang đến cho bạn những bức hình siêu lung linh.

Một hoạt động mà khi đến với Bãi Nước Ngọt mà các bạn không nên bỏ qua đó là cắm trại. Đặc biệt khi đến đây cùng bạn bè, cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng, vây quần bên lửa trại sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ. Và việc đón bình mình vào buổi sáng sớm tại đây sẽ mang lại cho chúng ta một trải nghiệm thú vị khó quên bởi cảnh sắc yên bình, không gian yên tĩnh, không ồn ào náo nhiệt sẽ mang lại cảm giác thư giãn nhất cho mỗi ai đặt chân đến với Bãi Nước Ngọt
Cẩm Ly
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger