BÃI KHEM

Bãi Khem mang nét đẹp hoang sơ hoà vào khung cảnh bình yên tại nơi Đảo Ngọc. Bãi Khem với làn nước xanh trong veo cùng với bãi cát vàng mịn làm nên một bức tranh thơ mộng vừa yên tĩnh vừa nhẹ nhàng với vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. Và đây cũng chính là lí do mà Bãi Khem Phú Quốc đang là nơi thu hút khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng và vui chơi.
 

BÃI KHEM Ở ĐÂU

Bãi Khem nằm ở Phú Quốc – Nơi thu hút đông đảo các khách du lịch đến nơi đây. Ngoài ra, Bãi Khem còn có một tên gọi khác là “Bãi Kem” nằm ở thị trấn An Thới. Tại nơi đây, Bãi Khem có một hệ sinh thái đa dạng và còn là một trong những bãi biển đẹp nhất mà du khách nên đến ít nhất một lần để có thể thưởng thức hết vẻ đẹp vốn có của Bãi Khem.
 

BÃI KHEM CÓ GÌ

Đến với Bãi Khem du khách có thể hoà mình cũng với làn nước xanh ngọc trong vắt, ngắm nhìn những kiệt tác tuyệt vời dưới lòng “thuỷ cung”. Tại Bãi Khem du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai tại nơi đây đó là vừa có thể ngắm nhìn mặt trời mọc và lặn cùng một vị trí. Bên cạnh đó, Bãi Khem còn có một giếng nước khá đặc biệt mà người dân nơi đây còn gọi là “giếng Tiên”. Giếng Tiên mang trong mình truyền thuyết được dân gian lưu truyền lại về sự kí bí nơi đây.
Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh chân đến với Bãi Khem Phú Quốc cùng nhau chiêm ngưỡng bức tranh hoang sơ, vẻ đẹp tiềm ẩn, thanh bình tại Phú Quốc.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger