BÃI ĐÔNG

Bãi Đông – một cái tên thu hút khá nhiều du khách đến đây. Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km, bạn dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy. Điểm nổi bật của địa điểm du lịch Thanh Hoá này chính là nét hoang sơ vẫn còn được giữ nguyên vẹn, bãi cát vàng trải dài ôm lấy nước biển xanh mướt mát. Kể cả bạn dự định sẽ vui chơi hết mình với những trò chơi bãi biển năng động, hay lựa chọn nằm tắm nắng và thư thái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thì Bãi Đông đều phù hợp.
 

BÃI ĐÔNG CÓ GÌ

Có thể thấy Bãi Đông là nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho những chuyến nghỉ cuối tuần ngắn ngày của gia đình hoặc nhóm, bởi nơi đây là một bãi biển xinh đẹp, thơ mộng, cát vàng óng, nước sạch, bãi đá đẹp đủ để các tín đồ mê chụp hình check in, mùa hè đến đây sẽ rất lý tưởng.
Hệ sinh thái Nghi Sơn Eco Island với vị trí đắc địa trước mặt là biển Đông, xa xa là Đảo Hòn Mê, sau lưng dựa núi. Các căn villa rộng chừng 25m2, nội thất đầy đủ. Du khách tắm biển vào buổi sáng hay chiều tối xong tắm tráng rồi di chuyển tới bể bơi nước ngọt với view đẹp không viền. Sinh thái cây cối bản địa như phi lao, và những cây được được từ vùng núi tây bắc về như Hoa Ban Trắng, chuối bẹ, hoa giấy, hoa đại đỏ,....Ngoài ra, khi đến với Bãi Đông thì các bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức các loại hải sản tươi sống nơi đây, vừa thưởng thức hải sản và những đặc sản xứ Thanh vừa được ngắm nhìn biển lãng mạn tại các nhà hàng ven biển thì thật là hết sảy.
Bãi Đông không tấp nập, không xô bồ, yên bình, nhẹ nhàng, đem tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và đặc biệt nơi đây cũng là nơi ngắm bình minh rất đẹp. Vì vậy, Bãi Đông là lựa chọn lý tưởng cho team thích sống ảo và muốn tìm nơi yên tĩnh để du lịch nghỉ dưỡng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger