BÃI BIỂN SUỐI Ồ

Bãi biển Suối Ồ là một trong những địa điểm mới lạ nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu. Một nơi có địa hình đặc sắc và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một ngày thu giãn thoải mái.
 

BÃI BIỂN SUỐI Ồ Ở ĐÂU

Toạ lạc tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm cách chợ Bình Châu khoảng 3 km bãi biển Suối Ồ vừa có suối nước ngọt vừa có bãi biển bao la và bãi cát trắng mịn gây ấn tượng cho du khách khắp nơi.

BÃI BIỂN SUỐI Ồ CÓ GÌ

Bãi biển Suối Ồ là một trong những bãi biển hiếm có tại Việt Nam sở hữu cả dòng nước mặn lẫn dòng suối nước ngọt vô cùng mới lạ. Hai lang nước song song đặc trưng ấy chứa đựng một bên là nước biển mặn, một bên là sông nước lợ. Ngoài khám phá vẻ đẹp mới lạ này, bãi biển tại đây cũng dài và rộng lớn để du khách tổ chức các hoạt động ngoài trời hoặc lặn xuống biển để khám phá đại dương. Cuối cùng, hãy trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực tại bãi biển Suối Ồ, những món hải sản tươi sống vừa được đánh bắt vô cùng thơm ngon ngọt nước. Nét đẹp hoang sơ cùng địa hình mới lạ của nơi đây đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn đối với du khách khắp mọi miền, đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn khi đến với địa điểm lý thú này nhé.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger