BÃI BIỂN CỒN VÀNH

Khu du lịch biển Cồn Vành là một trong những địa điểm du lịch đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân nhiều nơi. Bãi biển Cồn Vành là kết quả của quá trình bồi đắp phú sa nhiều năm của sông Hồng. Nhờ dòng chảy và chế độ thủy động lực mà nó ngày đêm mang bùn cát vào tạo thành một cồn đất phẳng phiu với 2000ha. Với thiên nhiên lý tưởng như vậy, Bãi biển cồn Vành chính thức được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển châu thổ của sông Hồng.
 

BÃI BIỂN CỒN VÀNH Ở ĐÂU?

Bãi biển Cồn Vành thuộc xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 25km về phía Đông, cách thủ đô Hà Nội 150km. So với những bãi biển tại Miền Bắc, Cồn Vành đến thời điểm này vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ sẵn có.

BÃI BIỂN CỒN VÀNH CÓ GÌ THÚ VỊ?

Bãi biển Cồn Vành được yêu thích bởi vẻ hoang sơ, vắng người và khung cảnh thanh bình đáng ngưỡng mộ. Là một trong những nhánh của khu vực lưu trữ sinh quyển châu thổ Sông Hồng, Cồn Vành được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hệ sinh thái phong phú, đặc và thuần khiết. Đến đây, bạn như được lạc vào thế giới của những loài chim, cò biển quý hiếm đang được bảo tồn.
Tắm biển chắc chắn là hoạt động không thể thiếu khi tới khu du lịch biển Cồn Vành. Được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài cùng bãi cát nhiều phù sa tuy không mịn màng như những bao bờ biển khác nhưng nơi đây lại vô cùng trong xanh và sạch, bạn có thể thấy được cả những đám tảo biến bên dưới cũng những chú cá bơi lội.
Không chỉ tham gia tắm biển, bạn còn có thể đi dạo quanh bờ biển, cắm trại cũng như nướng những bữa ăn thơm ngon với hải sản mua được từ những người ngư dân. Cắm trại bên bờ biển sẽ giúp bạn cảm nhận được tiếng gió biển, tiếng sóng một cách rõ ràng hơn.
Nếu đã một lần tới Thái Bình, bạn hay nhớ ghé thăm Bãi Biển Cồn Vành để tận hưởng hết những điều tuyệt vời ở nơi đây nhé.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger